Dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến, tư vấn tại nhà

Lời đầu tiên, thay mặt cho Ban quản trị website https://trangtinphapluat.com, tôi gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới bạn đọc đã quan tâm theo dõi, góp ý cho các bài viết được đăng tải trên trangtinphapluat.com.

Với phương châm hoạt động “Chia sẻ kiến thức pháp luật”, hơn 5 năm qua, chúng tôi đã luôn cố gắng cung cấp đầy đủ các văn bản pháp luật, các bài viết phân tích về văn bản luật, chính sách pháp luật, các vướng mắc trong quá trình thực thi pháp luật, cũng như tư vấn, giải đáp thắc mắc cho hàng trăm bạn đọc từ khắp mọi miền trên cả nước.

Tư vấn pháp luật trực tuyến

Để duy trì và phát triển nội dung website, trangtinphapluat.com cung cấp DỊCH VỤ:

  1. Tư vấn pháp luật, ĐẶC BIỆT LÀ TƯ VẤN LĨNH VỰC HÀNH CHÍNH, XỬ PHẠT HÀNH CHÍNH
  2. Giải đáp vướng mắc pháp luật
  3. Bài giảng tuyên truyền văn bản luật: soạn bằng power point. Soạn bài theo yêu cầu của khách hàng hoặc cung cấp các bài giảng mà trangtinphapluat đã soạn. Nội dung đảm bảo chất lượng, hình ảnh đẹp.
  4. Quảng cáo: Đặt banner quảng cáo: 100k/banner/tháng, textlink: 50k/link/tháng, bài viết quảng cáo: 200k/bài/tháng
  5. Câu hỏi, đáp án thi viên chức, công chức

Tùy vào nội dung, mức độ phức tạp từ đề nghị của quý bạn đọc mà 2 bên sẽ thỏa thuận mức giá cụ thể, nhưng chúng tôi cam kết mức giá thấp nhất có thể và dịch vụ sẽ đảm bảo ở mức tốt nhất.

Việc thu phí dịch vụ để giúp cho trangtinphapluat.com chi trả các khoản phí tên miền, hosting, nhuận bút cho các bài viết cũng như các cộng tác viên tư vấn pháp luật.

Chúng tôi hy vọng trangtinphapluat.com sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn đọc gửi gắm các thắc mắc, các thủ tục cần tư vấn- và là nơi cung cấp văn bản nhanh, chính xác và kịp thời nhất.

Mọi thắc mắc, tư vấn và các yêu cầu dịch vụ nêu trên, quý bạn đọc vui lòng gửi qua mail kesitinh355@gmail.com hoặc trangtinphapluat2019@gmail.com. Điện thoại, zalo: 0935.634.572. Facebook: https://www.facebook.com/trangtinphapluat/

Trang tin pháp luật  – Nơi chia sẻ kiến thức pháp luật!

Tác giả Nguyễn Quốc Sử

Dịch vụ: Tư vấn pháp luật, bài giảng pháp luật, Tài liệu thi Công chức, Viên chức, thi nâng ngạch công chức... Liên hệ: kesitinh355@gmail.com. Điện thoại, Zalo: 0935634572

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *