Giáo dục mầm non sẽ được miễn học phí từ năm 2018

Giáo dục mầm non sẽ được miễn học phí từ năm 2018, Đó là kết luận của Chính phủ tại Nghị quyết số 46/NQ-CP ngày 04/6/2017 của Chính phủ về phiên họp thường kỳ tháng 5, theo đó:

Để đảm bảo mọi đối tượng trong độ tuổi đều được tiếp cận với giáo dục, hạn chế tình trạng bỏ học và tăng tỷ lệ trẻ em đến trường ở các vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn. Chính phủ thống nhất miễn học phí đối với giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn từ năm 2018.

Chính sách hỗ trợ đối với trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên
Chính sách hỗ trợ đối với trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên

Ngoài ra, Nghị quyết 46 cũng quyết định nhiều vấn đề quan trọng khác như:

– Về miễn thị thực đơn phương cho công dân một số nước: Chính phủ thống nhất gia hạn 1 năm kể từ ngày 01/7/2017 đến 30/6/2018 việc miễn thị thực cho công dân các nước: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia khi nhập cảnh Việt Nam có thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh trên cơ sở đáp ứng các điều kiện của pháp luật Việt Nam.

– Kiên quyết lập lại trật tự vỉa hè , không để xảy ra tình trạng tái lấn chiếm.

Rubi

Tác giả Nguyễn Quốc Sử

Dịch vụ: Tư vấn pháp luật, bài giảng pháp luật, Tài liệu thi Công chức, Viên chức, thi nâng ngạch công chức... Liên hệ: kesitinh355@gmail.com. Điện thoại, Zalo: 0935634572

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *